Tour Du Lịch Nhật Bản Tết Âm Lịch 2025 Giá Rẻ Trọn Gói 6 Ngày 5 Đêm

Tour Du Lịch Nhật Bản Tết Âm Lịch 2025 Giá Rẻ Trọn Gói 6 Ngày 5 Đêm

Mã tour: Tet10
Lịch khởi hành: 28/01/2025
Hành trình: CHITOSE - NISEKO - SAPPORO - MONBETSU - ASAHIKAWA
Di chuyển: Ô tô, Máy bay
Số lượng

Giá tour: 48.990.000

Điểm nhấn hành trình

Tour du lịch Nhật Bản tết âm lịch 2025 trong 6 ngày 5 đêm sẽ đưa du khách khám phá Hokkaido – Miền tuyết trắng thần tiên của xứ phù tang với các điểm đến: Chitose – Niseko – Sapporo – Monbetsu – Asahikawa. Điểm đặc biệt trong tour du lịch tết 2025 này:

  • Check-in tại khung cảnh thần tiên của Lễ hội Băng tuyết hồ Shikotsu – với những tác phẩm điêu khắc khổng lồ cùng màn trình diễn ánh sáng huyền ảo
  • Hoà mình vào không gian náo nhiệt của Lễ hội Mùa đông Asahikawa – một trong những lễ hội tuyết hoành tráng nhất Nhật Bản 
  • Trải nghiệm hiếm có – câu cá trên hồ băng – hoạt động thú vị mang đậm màu sắc văn hoá truyền thống của người dân Hokkaido 
  • Trải nghiệm trượt tuyết tại “Thiên đường trượt tuyết hàng đầu thế giới” – Niseko, nổi tiếng với những resort trượt tuyết đẳng cấp nhất Hokkaido và toàn Nhật Bản  
  • Du thuyền khám phá băng trôi – trải nghiệm có một không hai khi đến với mùa đông Hokkaido
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của băng tuyết lấp lánh trên mặt biển, dưới ánh mặt trời
  • Tham quan một trong những vườn thú lớn nhất Hokkaido – Vườn thú Asahiyama – nơi cư trú của nhiều loài động vật đặc trưng xứ tuyết Nhật Bản
  • Chương trình kết hợp đặc sắc giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và không khí rộn ràng mùa lễ hội
  • Tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới trọn vẹn tại xứ sở tuyết Hokkaido với hành trình hợp lý, tối ưu thời gian tham quan, mua sắm
  • Bay thẳng hàng không cao cấp Japan Airlines – khởi hành từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Lịch trình

NGÀY 1: HÀ NỘI/TP. HỒ CHÍ MINH - NARITA (NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)
  • Với những hành khách khởi hành từ Hà Nội: 19h00 ngày 28/1, Quý khách sẽ tập trung tại điểm hẹn trong thành phố. Xe đưa đón và HDV sẽ đón đoàn di chuyển tới Sân bay Nội Bài làm thủ tục để đáp chuyến bay đi Narita.

Chuyến bay dự kiến: JL752 28JAN HAN-NRT 2355 0640

  • Với những du khách khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh: 20h00 ngày 28/1, Quý khách tập trung tại Nhà ga Quốc tế – Sân bay Tân Sơn Nhất. HDV đón đoàn và làm thủ tục để Quý khách đáp chuyến bay đi Haneda.

Chuyến bay dự kiến: JL070 28JAN SGN-HND 2340 0650

Sáng ngày 29/1

  • Quý khách đi từ Hà Nội: Sau khi hạ cánh xuống Narita, Quý khách sẽ làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, xe đưa đón và HDV đưa đoàn di chuyển ra Sân bay Haneda để nhập đoàn với các hành khách đi từ Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Quý khách đi từ Tp. Hồ Chí Minh: Sau khi hạ cánh xuống Haneda và làm thủ tục nhập cảnh, Quý khách vui lòng nán lại sân bay ít phút để chờ đoàn khách đi từ Sân bay Narita tới nhập đoàn. 
  • Sau khi nhập đoàn tại Sân bay Haneda, tất cả hành khách sẽ cùng đáp chuyến bay tới Chitose, Hokkaido.

Chuyến bay dự kiến: JL513 29JAN HND-CTS 1120 1255

Trưa: Sau khi đã hạ cánh, đoàn di chuyển đến nhà hàng ăn trưa. Sau bữa trưa, Quý khách tham dự Lễ hội Băng tuyết ở hồ Shikotsu.

  • Lễ hội Băng tuyết ở hồ Shikotsu: Hồ Shikotsu là một hồ miệng núi lửa khổng lồ nổi tiếng bởi chứa đựng nguồn nước trong và tinh khiết nhất toàn đảo Hokkaido. Mùa đông ở nơi đây là dịp của các lễ hội, trong đó có Lễ hội Băng tuyết hồ Shikotsu. Những người nghệ nhân khéo léo sử dụng chính nước hồ để tạo nên những tác phẩm điêu khắc kỳ ảo. Tham quan vào ban ngày, vẻ đẹp sừng sững của những tác phẩm bằng băng tuyết này chắc chắn khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi du khách được tham gia lễ hội vào buổi chiều tối khi toàn bộ cảnh quan được thắp lên ánh sáng rực rỡ – tạo nên bầu không khí cổ tích và thần thoại. Đặc biệt, ngoài chụp ảnh check-in, Quý khách còn có thể trải nghiệm trượt băng và cưỡi ngựa xung quanh khu vực tổ chức lễ hội. 
Tour du lịch Nhật Bản tết - Lễ hội Băng tuyết ở hồ Shikotsu
Lễ hội Băng tuyết ở hồ Shikotsu

Tối: Quý khách sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Và nghỉ đêm tại khách sạn ở Sapporo.

Sáng ngày 30/1: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Niseko.

  • Câu cá trên hồ băng: Trong tiếng Nhật là “Wakasagi Tsuri” – Đây là một trong những hoạt động mùa đông truyền thống của người dân Hokkaido. Ban đầu xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm nguồn thức ăn, sau này, câu cá trên hồ băng đã trở thành hoạt động giải trí vào mùa đông được cả người dân Nhật Bản và du khách quốc tế khi đi du lịch Nhật Bản rất thích thú. Tại khu vực hồ nước ngọt đóng băng, người ta đào những hố nhỏ đường kính khoảng 15-20cm sâu xuyên qua lớp băng, thả dây câu cùng mồi để tìm kiếm những chú cá wakasagi nhỏ xíu (cá ốt me). Thành quả câu được có thể được chế biến thưởng thức tại chỗ hoặc thả trở lại tự nhiên. 
Câu cá trên hồ băng
Câu cá trên hồ băng

Trưa: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, Quý khách trải nghiệm hoạt động trượt tuyết tại khu trượt tuyết nổi tiếng ở Niseko.

  • Trải nghiệm trượt tuyết tại Nhật Bản – nhất định phải đến Niseko, Hokkaido: Vì sao Niseko được mệnh danh là “thiên đường trượt tuyết hàng đầu thế giới”? Câu trả lời nằm ở chất lượng tuyết tại nơi đây. Hokkaido trải qua mùa đông rất lạnh, nhiệt độ trung bình khoảng -2°C đến -4°C. Không khí lạnh này giữ lại độ ẩm từ Biển Nhật Bản, gây ra tuyết rơi thường xuyên. Nhiệt độ luôn đủ thấp để tuyết không tan chảy hoặc đóng băng thành tinh thể băng. Điều này đã tạo ra loại tuyết bột (powder snow) nổi tiếng của Niseko. Tuyết bột có kết cấu đặc biệt, nhẹ và xốp, mượt mà, tạo cảm giác như đang trượt trên một đám mây. Chính điều này khiến cho Niseko trở thành khu trượt tuyết nổi tiếng và thu hút những tay trượt tuyết chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, so với các khu trượt tuyết ở châu Âu, Niseko có mùa đông kéo dài hơn, tuyết rơi dày hơn và ít đông đúc hơn, mang đến không gian trượt tuyết thoải mái và riêng tư cho Quý khách. (Chi phí thuê dụng cụ trượt tuyết Quý khách vui lòng tự túc). 
Trải nghiệm trượt tuyết tại Niseko
Trải nghiệm trượt tuyết tại Niseko

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Niseko hoặc Sapporo.

Sáng ngày 31/1: Đoàn sẽ ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, xe và HDV đón đoàn tham quan.

  • Vườn thú Asahiyama: Toạ lạc ở thành phố Asahikawa, đây là một trong những vườn thủ nổi tiếng nhất Hokkaido với gần 60 năm tuổi đời. Điểm độc đáo của vườn thú này nằm ở cách bố trí không gian tham quan. Thay vì ở trong các chuồng trại kiểu truyền thống, động vật ở Vườn thú Asahiyama được nuôi trong không gian mô phỏng giống nhất với môi trường sống tự nhiên của từng loài. Du khách có cơ hội được quan sát gần gũi và chân thực các loài động vật đặc trưng của vùng cực Bắc như gấu trắng Bắc Cực, cáo tuyết, hải cẩu, chim cánh cụt… 
Tham quan vườn thú Asahiyama
Tham quan vườn thú Asahiyama

Trưa: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, Quý khách tiếp tục tham quan

  • Lễ hội Mùa đông Asahikawa: Là một trong những lễ hội tuyết lớn nhất Nhật Bản, Lễ hội Mùa đông Asahikawa diễn ra trong 1 tuần vào khoảng đầu tháng 2 hàng năm. Lễ hội mang đến không gian thưởng lãm tuyệt vời với những tác phẩm điêu khắc băng tuyết (băng đăng) khổng lồ, những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và vô số hoạt động thú vị như trượt băng, trượt patin, thưởng thức ẩm thực địa phương và các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Lễ hội thường được khai mạc và kết thúc bằng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ. Du lịch Hokkaido vào thời gian này, chắc chắn Quý khách không nên bỏ lỡ Lễ hội Mùa đông Asahikawa. 
Lễ hội Mùa đông Asahikawa
Lễ hội Mùa đông Asahikawa

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Asahikawa. 

Sáng ngày 01/02: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, xe và HDV đón đoàn đi tham quan trải nghiệm.

  • Du thuyền khám phá băng trôi: Còn được biết đến là trải nghiệm “đi tàu phá băng” – trải nghiệm có một không hai không thể bỏ lỡ khi du lịch Hokkaido vào mùa đông. Mùa đông, khi biển Okhotsk đóng băng, những con tàu phá băng sẽ băng qua những tảng băng trôi khổng lồ, mang đến cho du khách một cuộc phiêu lưu đáng nhớ. Trên con tàu này, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những tảng băng trôi đủ hình dạng, kích thước, lấp lánh dưới ánh mặt trời; bắt gặp một số loài động vật biển như hải cẩu, hải âu, thậm chí cả gấu biển. Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu khi đến với mùa đông Hokkaido.
Du thuyền khám phá băng trôi
Du thuyền khám phá băng trôi

Trưa: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa. Sau đó, đoàn quay trở về Asahikawa. 

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Asahikawa.

Sáng ngày 2/2: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa đoàn ra Sân bay Asahikawa đáp chuyến bay tới Sân bay Haneda, thủ đô Tokyo. 

Chuyến bay dự kiến: JL552 02FEB AKJ-HND 1000 1155 

Trưa: Quý khách ăn trưa. Sau đó, Quý khách di chuyển ra Sân bay Narita. Quý khách tự do tham quan, mua sắm trong khu vực miễn thuế Sân bay Narita. Đến giờ khởi hành, Quý khách làm thủ tục và đáp chuyến bay trở về Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. 

Chuyến bay dự kiến: JL751 02FEB NRT-HAN 1800 2230 // JL759 02FEB NRT-SGN 1745 2220

Tối: Đến Sân bay Nội Bài và Sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó xe và HDV đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo. 

Bảng giá

GIÁ TOUR TRỌN GÓI 1 KHÁCH NGƯỜI LỚN

Ngày khởi hành Giá tour Phụ thu phòng đơn
28/01/2025 48.990.000 VND 7.180.000 VND
GIÁ TOUR BAO GỒM
  • Xe ô tô điều hòa đời mới đón tiễn sân bay ở Việt Nam
  • Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội – Nhật Bản/Nhật Bản – Hà Nội của Japan Airlines
  • Lệ phí sân bay hai nước + phụ phí xăng dầu
  • Xe ô tô điều hoà đời mới đưa đón theo chương trình tại Nhật
  • Khách sạn tiêu chuẩn 03 hoặc 04 sao, 2 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3) 
  • Các bữa ăn theo chương trình 
  • Visa nhập cảnh theo đoàn
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến theo chương trình: nhiệt tình, kinh nghiệm, tận tâm
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến. 
  • Vé thắng cảnh (1 lần) tại các điểm du lịch
  • Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước 
  • Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn 
  • Phụ thu đối với khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam.
  • Phí Visa điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam (nếu có)
  • Visa nhập cảnh lại VN với khách Việt Kiều, Ngoại quốc 
  • Phí phục vụ cho HDV và lái xe địa phương, tối thiểu 7 USD/người/ngày
  • Dưới 2 tuổi: Tính 20% giá tour (ngủ ghép cùng giường với người lớn)
  • Từ 2 – dưới 11 tuổi: Tính 90% giá tour người lớn (ngủ ghép chung giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em. Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
  • Từ 11 tuổi trở lên: Đóng tiền như người lớn.

Lưu ý

  • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
  • Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
  • Giá tour có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi, 
  • Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
  • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
  • Số lượng khách khởi hành tối thiểu là 10 người hoặc 15 người (tùy theo đơn giá), nếu số người khởi hành ít hơn sẽ được điều chỉnh giá cho phù hợp với số lượng thực tế hoặc rời lại sang ngày khởi hành kế tiếp.
  • Đối với trường hợp khách bị từ chối visa hoặc hủy sau khi đã nộp hồ sơ chưa có kết  quả visa nhưng chưa đến thời han phạt hủy ở trên sẽ bị phạt dịch vụ visa theo quy định của tour là 1.000.000 VND.
  • Nếu Quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với Công ty trước khi khởi hành.

Đánh giá (0)

Đánh giá cho Tour Du Lịch Nhật Bản Tết Âm Lịch 2025 Giá Rẻ Trọn Gói 6 Ngày 5 Đêm0

Điểm Đánh Giá Trung Bình0/5
Hiện tại không có đánh giá nào
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Du Lịch Nhật Bản Tết Âm Lịch 2025 Giá Rẻ Trọn Gói 6 Ngày 5 Đêm”

Chưa có đánh giá nào.

Tour Du Lịch Nhật Bản Tết Âm Lịch 2025 Giá Rẻ Trọn Gói 6 Ngày 5 Đêm

Mã tour: Tet10
Lịch khởi hành: 28/01/2025
Hành trình: CHITOSE - NISEKO - SAPPORO - MONBETSU - ASAHIKAWA
Di chuyển: Ô tô, Máy bay
Số lượng

Giá tour: 48.990.000

Để lại số điện thoại GrandViet Tour tư vấn

    DMCA.com Protection Status