Tham gia lễ hội đua ngựa Tây Nguyên

Lễ hội diễn ra cùng với lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột và Liên hoan văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên được diễn ra thường niên, lễ họi hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị nhất khi đi du lịch Tây nguyên.
Cuộc đua gồm có 13 chú voi cùng góp mặt tranh tài, mỗi chú voi do 2 nài voi điều khiển. Mỗi chú voi phải thực hiện 4 lượt đua trên cạn và 4 lượt đua dưới nước. Lễ hội đua voi diễn ra trong không khí sôi nổi, cùng sự cổ vũ hò reo thích thú của du khách trong và ngoài nước.
Khi kết thúc hội đua, Ban tổ chức sẽ trao giải cho những chú voi tham gia lễ hội, hàng năm lễ hội đua voi được diễn ra trong khuôn khổ lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên. Đồng thời nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Nguyên, tôn vinh tinh thần thượng võ, tài nghệ thuần dưỡng voi của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên.
Vậy hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Tây Nguyên ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị đó, đến với Tây Nguyên du khách không chỉ hòa mình vào những lễ hội đua voi, hay lễ hội văn hóa cồng chiêng hoặc lễ hội mùa hoa cà phê tây nguyên…mà đến đây du khách còn được tham quan những danh thắng nổi tiếng giữa đại ngàn.
DMCA.com Protection Status