Lịch Trình Du Lịch Hàn Quốc 7 Ngày: Trải Nghiệm Đáng Nhớ!

Trong bài viết sẽ gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày chi tiết, giúp bạn tối ưu chuyến đi cũng như chi phí cần phải bỏ ra.

Hàn Quốc là một địa điểm du lịch tuyệt vời và lãng mạn cho bất kỳ tín đồ mê khám phá nào. Với những cảnh sắc thay đổi theo mùa, Hàn Quốc dễ dàng làm say lòng du khách. Do đó, việc trải nghiệm Seoul lộng lẫy và trở thành “nhân vật chính” trong một bộ phim Hàn Quốc là điều rất đáng để thử. Mặc dù chi phí làm visa có phần cao nhưng tổng thể giá cả cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc lại không quá đắt, đặc biệt khi bạn nhận được sự hỗ trợ từ Du Lịch Quốc Tế Đại Việt!

Hãy lưu lại lịch trình du lịch Hàn Quốc 1 tuần tiết kiệm mà Du Lịch Quốc Tế Đại Việt đã tổng hợp từ nhiều chuyến đi thực tế. Dù tiết kiệm, bạn vẫn có cơ hội tham quan các địa điểm nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon của xứ sở Kim Chi.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày

Ngày 1: Seoul – Tháp Namsan – Myeongdong

Bạn sẽ bày chuyến đêm từ Việt Nam hạ cánh vào sáng sớm tại Seoul, làm thủ tục nhập cảnh và di chuyển về khách sạn lưu trú mà bạn đã đặt từ trước, nghỉ ngơi tại đó để buổi chiều bắt đầu hàng trình khám phá Hàn Quốc.

Tháp Namsan là một trong những biểu tượng hiện đại nổi bật của thành phố Seoul sôi động. Tại đây, có một hoạt động rất được các cặp đôi yêu thích: khóa tình yêu tại công viên dưới chân tháp. Bạn có thể sử dụng cáp treo để lên đài quan sát hoặc đi xe buýt đến công viên dưới chân tháp. Dù bạn chọn phương tiện nào thì cảnh vật xung quanh đều rất đẹp và không khí ở đây cực kỳ trong lành.

Tháp Namsan

Gần tháp Namsan có khu Myeongdong nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch. Đây là nơi lý tưởng để mua sắm và thưởng thức ẩm thực sôi động với mức giá phải chăng. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những thương hiệu mỹ phẩm và thời trang danh tiếng của Hàn Quốc với các cửa hàng lớn. Klook gợi ý một số món ăn ngon mà bạn nên thử trong buổi tối đầu tiên ở Myeongdong như canh gà hầm sâm, thịt nướng, tokbokki, hay dimsum được nhận đánh giá sao Michelin.

Ngày 2: Khám phá Seoul

Gyeongbokgung và làng Bukchon Hanok nằm sát cạnh nhau, rất lý tưởng để bạn tham quan trong ngày thứ hai. Nếu bạn mặc những bộ Hanbok đẹp, bạn sẽ không phải trả tiền vé vào cửa. Thế nhưng, nếu bạn đã sở hữu Discover Seoul Pass thì đã bao gồm cả phí tham quan Gyeongbokgung và thuê Hanbok rồi đấy! Chỉ cần bạn thuê Hanbok trong khoảng 4 tiếng là có thể khám phá cả hai địa điểm này.

Làng Cổ Bukchon Hanok

Món gà hầm sâm (Samgyetang) là một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn đến Hàn Quốc. Nếu bạn tìm kiếm “Gà hầm sâm ngon nhất Seoul” trên Google, bạn sẽ thấy nhiều kết quả dẫn đến quán “Tosokchon Samgyetang” (토속촌삼계탕).

Bạn sẽ cần chờ khoảng 20 phút để có cơ hội thưởng thức món gà hầm sâm nóng hôi hổi và đầy dinh dưỡng này! Đừng nản lòng vì có đông người nhé! Món ăn thật sự rất tuyệt vời và đáng giá công sức chờ đợi. Ngoài món gà hầm sâm, quán còn có thêm đĩa kim chi đi kèm và một ly rượu sâm để bạn uống hoặc cho vào canh.

Chợ Dongdaemun rất nổi tiếng với vai trò là một khu chợ bán sỉ, cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng, đặc biệt là quần áo. Nơi đây có những tòa nhà hoạt động từ sáng sớm cho đến đêm khuya, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cả khách du lịch lẫn người dân địa phương. Nếu bạn có thời gian, hãy đến thăm Dongdaemun Plaza – nơi có tòa nhà kính đẹp tuyệt vời để chụp hình.

Khám phá khu vực sôi động nhất của Seoul vào ban đêm – Hongdae. Nơi đây nổi tiếng là khu vực dành cho sinh viên với nhiều hoạt động ca hát và nhảy múa ngoài trời. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng thời trang thương hiệu địa phương hoặc thưởng thức các món ăn đặc trưng như thịt nướng, mì tương đen, sườn chua ngọt, cùng với nhiều xe bán đồ ăn như chả cá, xiên nướng và tokbokki cực kỳ hấp dẫn.

Ngày 3: Di chuyển đến đảo Jeju

Đảo Jeju là một hòn đảo lớn nằm ở phía nam của Hàn Quốc, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các điểm tham quan lịch sử và văn hóa phong phú. Đảo Jeju có khí hậu ôn hòa quanh năm và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động ngoài trời và khám phá thiên nhiên.

Bắt đầu ngày mới bằng việc tham quan Seongsan Ilchulbong, một ngọn núi lửa dạng miệng chảo với cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để bạn ngắm bình minh nếu có thời gian sớm. Nếu không, bạn vẫn có thể leo lên đỉnh để thưởng thức toàn cảnh và chụp ảnh. Đảm bảo bạn mang theo nước và đôi giày đi bộ thoải mái.

Núi lửa Seongsan Ilchulbong

Tiếp tục đến làng dân gian Seongeup, nơi bảo tồn các ngôi nhà truyền thống của người dân Jeju và các hoạt động văn hóa cổ truyền. Đây là cơ hội tốt để tìm hiểu về đời sống và văn hóa địa phương. Tham quan các ngôi nhà truyền thống và tìm hiểu về các phong tục tập quán.

Buổi trưa ăn tại nhà hàng địa phương và thưởng thức các món đặc sản như thịt heo đen (Black Pork) hoặc món hải sản tươi sống. Các khu vực gần bãi biển Hyeopjae có nhiều lựa chọn ẩm thực.

Sau bữa trưa, đến Hang động Manjanggul, một trong những hang động nham thạch dài nhất thế giới với các hình dạng thạch nhũ và nham thạch độc đáo. Đây là một trải nghiệm thú vị để khám phá cấu trúc địa chất của đảo. Nên mang theo áo khoác nhẹ vì nhiệt độ trong hang thường thấp.

Kết thúc buổi chiều tại bãi biển Hyeopjae, nơi có cát trắng và nước biển trong xanh. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tắm biển, đi dạo dọc bãi biển, và chụp ảnh.

Ngày 4: Đảo Nami – Làng Pháp Petite France – Xe Đạp Đường Sắt Gangcheon

Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá phim trường của bộ phim Bản tình ca mùa đông nổi tiếng tại đảo Nami. Từ Seoul, bạn chỉ cần di chuyển đến Gapyeong và bắt taxi hoặc xe buýt để đến đảo Nami, rất dễ dàng và chỉ mất khoảng 2 tiếng.

Bạn có thể chụp ảnh dưới những hàng cây xanh mát tại đảo Nami, ghé thăm làng Pháp để thưởng thức những điệu múa dân gian Pháp, chiêm ngưỡng các cảnh đẹp tại Garden of Morning Calm, đạp xe thư giãn trên đường ray xe đạp và tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

đảo nami
Đảo Nami (Nami Island)

Ngày 5: Busan – Làng Văn Hoá Gamcheon – Chợ cá Jagalchi

Bắt đầu hành trình từ Seoul, bạn có thể đi tàu KTX trong chuyến sớm nhất đến Busan – thành phố biển nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Vào buổi chiều dễ chịu tại Busan, đừng quên ghé thăm làng văn hóa Gamcheon – một ngôi làng đầy màu sắc với nhiều góc chụp ảnh tuyệt đẹp, nơi đã từng được chọn làm địa điểm quay cho những chương trình thực tế hot nhất tại Hàn Quốc.

Chợ cá Jagalchi rất nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon và độc đáo. Tại đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn với mức giá hợp lý.

Làng văn hóa Gamcheon

Ngày 6: Đi Gyeongju trong ngày từ Busan

Busan nằm khá gần cố đô Gyeongju, vì vậy Klook khuyên bạn nên dành một ngày để vui chơi và khám phá văn hóa cũng như lịch sử nơi đây. Từ Busan, chỉ cần khoảng 1,5 tiếng lái xe là bạn đã đến được Gyeongju.

Bạn có thể tham quan những địa điểm văn hóa được UNESCO công nhận, chiêm ngưỡng nhiều ngôi nhà hanok và cảnh đẹp tự nhiên như chùa Bulguksa, làng Gyochon, v.v.

Ngày 7: Busan Sky Capsule – Bãi Biển Haeundae – Ngọn hải đăng Cheongsapo

Hãy dành ngày cuối cùng trong chuyến hành trình của bạn để khám phá vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển Haeundae. Bạn có thể lựa chọn đi tàu Sky Capsule từ ga Mipo để từ từ thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời xung quanh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những bức ảnh.

Sau khi kết thúc chuyến đi bằng tàu, hãy đi dạo trên bãi biển Haeundae với bờ cát vàng mịn màng và thưởng thức một bữa trưa tại các quán ăn gần đó với tầm nhìn ra biển xanh.

Ngọn hải đăng đôi Cheongsapo nằm không xa bãi biển Haeundae nhưng lại khá yên tĩnh, ít khách du lịch. Bạn có thể thoải mái chụp hình check-in và lưu lại những kỷ niệm thú vị cho chuyến đi của mình.

bai-bien-Haeundae-2
Bãi viển Haeundae

Chi phí du lịch Hàn Quốc 7 ngày

Một chuyến du lịch 7 ngày đến Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đầy thú vị với những điểm đến tuyệt đẹp và nền văn hóa độc đáo. Nhưng để chuẩn bị tốt nhất, hãy cùng khám phá chi phí để lên kế hoạch hoàn hảo nhé!

Vé máy bay là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm. Với giá vé khứ hồi dao động từ 6 đến 12 triệu VND, bạn có thể săn vé giá rẻ nếu đặt trước sớm hoặc tận dụng các đợt khuyến mãi. Sau khi hạ cánh tại Hàn Quốc, việc lựa chọn khách sạn là bước tiếp theo. Nếu bạn muốn tận hưởng sự thoải mái tại các khách sạn 3-4 sao, chi phí sẽ vào khoảng 1,2 – 2 triệu VND/đêm. Còn nếu bạn thích sự gần gũi, tiết kiệm thì các homestay và nhà nghỉ cũng chỉ từ 600,000 – 1 triệu VND/đêm.

Không thể thiếu trong hành trình là những bữa ăn ngon miệng với món kimchi, thịt nướng hay tteokbokki trứ danh. Trung bình mỗi bữa ăn sẽ tiêu tốn từ 100,000 – 300,000 VND. Trong 7 ngày, bạn có thể dành khoảng 3 – 6 triệu VND cho việc khám phá ẩm thực phong phú của Hàn Quốc.

Di chuyển tại Hàn Quốc cũng cực kỳ thuận tiện và rẻ với hệ thống tàu điện ngầm. Hãy mua thẻ T-money, nạp khoảng 1 – 1,5 triệu VND là bạn có thể đi khắp nơi từ Seoul đến các vùng lân cận. Và đừng quên dành thời gian ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như Cung điện Gyeongbokgung, Tháp Namsan, hay trải nghiệm cảm giác mạnh tại Công viên Everland. Vé vào cửa tại các điểm tham quan dao động từ 100,000 – 1 triệu VND, tổng chi phí cho vé vào cửa có thể từ 1 – 3 triệu VND.

Cuối cùng, một ít chi phí cho mua sắm và quà lưu niệm sẽ giúp bạn mang về những kỷ niệm tuyệt vời từ Hàn Quốc, với ngân sách khoảng 2 – 5 triệu VND.

Tóm lại, một chuyến đi tự túc 7 ngày đến Hàn Quốc có thể tiêu tốn khoảng 15 – 25 triệu VND/người. Nếu muốn an tâm hơn, bạn có thể chọn các tour du lịch trọn gói với giá từ 20 – 30 triệu VND, bao gồm mọi thứ từ vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đến các hoạt động tham quan.

Trên đây là lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt Tour du lịch Hàn Quốc tại Du Lịch Quốc Tế Đại Viết để tối ưu hóa chuyến đi. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Mã voucher: HQ19
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Tiêu chuẩn: Đang cập nhật
Chi nhánh: Đang cập nhật
Loại: Đang cập nhật
Giá: 13.990.000 Mua ngay
Mã tour: HQ16
Thời gian: 6 ngày 5 đêm
Ngày Khởi hành: Liên Hệ
Hành trình: Hà Nội - Seoul - Jeju - Nami - Everland - Hà Nội
Nơi khởi hành: Hà Nội
Di chuyển: Ô tô, Máy bay
Giá tour: 24.900.000 Đặt tour ngay
Mã voucher: HQ40
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Tiêu chuẩn: Đang cập nhật
Chi nhánh: Đang cập nhật
Loại: Đang cập nhật
Giá: 12.990.000 Mua ngay
Mã voucher: HQ76
Thời gian: 6 ngày 5 đêm
Tiêu chuẩn: Đang cập nhật
Chi nhánh: Đang cập nhật
Loại: Đang cập nhật
Giá: 18.500.000 Mua ngay
DMCA.com Protection Status