13+ địa điểm du lịch hàn quốc nổi tiếng nhất bạn nên ghé qua

lang bukchon hanok

Hàn Quốc là luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nhất định phải đặt chân tới, bởi phong cảnh thiên tuyệt vời và những địa điểm thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng mà giới trẻ luôn yêu thích. Hãy cùng Du Lịch Quốc Tế Đại Việt khám phá các địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhé.

Cung điện Gyeongbokgung

Địa điểm đầu tiên mà Du Lịch Quốc Tế Đại Việt muốn giới thiệu cho bạn khi đến Hàn Quốc là cung điện Gyeongbokgung, đây là hoàng cung lớn nhất của đất nước này với kiến trúc cổ điển rất đặc sắc. Giá vé vào cửa tham quan cung điện Gyeongbokgung là 3000 won (khoảng 54.000 VND) cho mỗi vé.

Cung điện có không gian rộng rãi và yên bình, được chia thành bốn phần chính là Changdeokgung, Changgyeonggung, Deoksugung và Gyeonghuigung. Khi ghé thăm, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử phong phú của nơi này và chụp những bức ảnh đẹp tại không gian rộng lớn của hoàng cung

Không chỉ được thưởng thức các công trình kiến trúc hoành tráng mang đậm bản sắc cổ xưa, bạn cũng nên ghé qua Gyeongbokgung vào mùa thu để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt mỹ với bầu trời đỏ thắm; ở đây bạn còn có thể khám phá văn hóa dân gian và tìm hiểu về các vật dụng sinh hoạt trong thời kỳ cổ đại.

Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung
Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung

Đảo Jeju

Khi nghĩ đến Hàn Quốc, nhiều người sẽ lập tức nhớ đến hòn đảo Jeju xinh đẹp, một điểm đến rất nổi tiếng. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc, với cảnh sắc tuyệt vời đã xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình.

Jeju được thiên nhiên ưu ái với phong cảnh hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng. Bạn có thể chiêm ngưỡng những vách đá Daepo Haean Jusangjeolli ấn tượng bên bờ biển, hay những bãi đá núi lửa mang vẻ đẹp hoang sơ.

Hãy chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội tham quan công viên đá Jeju và leo lên núi Seongsan Ilchulbong để chinh phục miệng núi lửa đã hơn 5000 năm tuổi, đặc biệt là vào lúc bình minh với khung cảnh tuyệt diệu. Vào mùa đông, tuyết rơi trắng xóa tạo nên vẻ đẹp bí ẩn cho nơi đây.

Hòn đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc

Tháp N Seoul (Namsan)

Một địa điểm mà mọi du khách nên ghé thăm, đặc biệt là các cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn chính là Tháp N Seoul. Đây là một biểu tượng nổi bật của đất nước mặt trời mọc, với ngọn tháp cao chót vót và cây cầu tình yêu đầy những ổ khóa do các đôi tình nhân gắn kết.

Tại tầng 3 và tầng 4 có các khu vực quan sát ở độ cao khoảng 480m, từ đó bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố NamSan với góc nhìn 360 độ thật tuyệt vời. Giá vé vào đài quan sát dao động từ 8.000 đến 10.000 Won (~143.000-180.000 VND) cho mỗi người.

Tháp Namsan

Đảo Nami

Đảo Nami, từng nổi đình nổi đám qua bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp buồn man mác của nó. Hòn đảo nhỏ này luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp của mình, bất kể thời điểm nào trong năm.

Nếu bạn ghé thăm vào mùa xuân, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí tràn đầy sức sống của thiên nhiên. Vào mùa hè, thời tiết ở đảo Nami rất dễ chịu, không quá nóng bức. Mùa thu mang đến những sắc vàng rực rỡ bao phủ khung cảnh, trong khi mùa đông lại là một thế giới trắng xóa với tuyết rơi. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này.

Đặc biệt, trung tâm của đảo có một bãi cỏ rộng lớn lên đến 260.000 m2, được bao quanh bởi những cây hạt dẻ và bạch dương xanh tươi. Đây cũng là một địa điểm yêu thích để chụp hình của nhiều du khách khi đến Hàn Quốc, vì hai hàng cây kéo dài tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng như trong các bộ phim.

Đảo Nami

Làng Cổ Bukchon Hanok 

Làng Bukchon Hanok là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc, không thể thiếu trong hành trình khám phá của du khách do có bề dày văn hóa và lịch sử lâu đời nhất tại đây.

Khung cảnh của ngôi làng gợi lên nét hoài cổ với những con hẻm quanh co cùng các công trình gạch cổ kính.

Điểm đến này nằm gần cung Gyeongbokgung, cung Changdeok và đền Jongmyo, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc tham quan nhiều địa điểm cùng lúc.

Làng Bukchon Hanok nổi bật với việc tái hiện hình ảnh thành phố Hàn Quốc xưa, mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo khi hòa mình vào không gian truyền thống cổ kính. Nhiều bạn trẻ đã mặc Hanbok và lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn giữa những con hẻm nhỏ của nơi đây.

Làng Cổ Bukchon Hanok

Bãi Biển Haeundae

Bãi biển chính là biểu trưng của Busan với cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh. Tại đây, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên bờ biển, nếm thử các món hải sản tươi ngon, và tham gia vào những hoạt động giải trí dưới nước như lướt sóng, lặn biển và du thuyền.

Công viên Everland

Nằm ở vùng ngoại ô của Seoul, công viên Everland được xem như một thiên đường giải trí tại Hàn Quốc. Khu vui chơi hiện đại này có rất nhiều khu vực tham quan và giải trí hấp dẫn, được thiết kế dựa theo các châu lục trên thế giới. Tất cả đều mang đến những trải nghiệm độc đáo mà du khách trong và ngoài nước không thể bỏ lỡ.

Nhiều du khách cảm thấy yêu thích công viên Everland vì khung cảnh nơi đây đẹp như mơ, đặc biệt là Vườn hoa bốn mùa. Vào ban đêm, hàng trăm bông hồng phát sáng dưới ánh đèn LED tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp cho những ai thích chụp ảnh sống ảo.

Công viên Everland
Công viên Everland

Công viên giải trí Lotte World Seoul

Lotte World và Everland là hai công viên giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc. Trong khi Everland mang đến những khu vực vui chơi nhẹ nhàng phù hợp cho trẻ em, Lotte World lại nổi bật với các trò chơi cảm giác mạnh dành cho những ai thích mạo hiểm. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại trò chơi thú vị kết hợp với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, cùng không gian hiện đại đầy màu sắc, tạo nên một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.

Một trong những địa điểm chụp hình nổi tiếng nhất tại Lotte World chính là Đu quay ngựa gỗ Camelot Carousel. Với vẻ đẹp cổ điển, vòng quay này sẽ giúp bạn có những bức hình tuyệt vời cả ban ngày lẫn ban đêm. Nếu bạn thích khung cảnh thơ mộng hơn, hãy ghé thăm Tòa lâu đài Magic Castle, nơi có phong cảnh đẹp như trong truyện cổ tích mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Công viên giải trí Lotte World Seoul

Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon là một dòng suối tự nhiên nằm giữa lòng Seoul, tạo nên không gian thanh bình cho thành phố. Mỗi năm vào tháng 11, nơi đây sẽ diễn ra lễ hội lồng đèn nổi bật nhất của Seoul. Bạn cũng có thể tận hưởng thời gian thư giãn và tận hưởng không khí trong lành tại suối Cheonggyecheon khi tham quan Seoul.

Thư viện Starfield

Một trong những nơi nổi tiếng để chụp ảnh ở Hàn Quốc chính là thư viện Starfield, nằm ngay tại Seoul. Thư viện này tọa lạc trong trung tâm thương mại Starfield COEX, với không gian rộng rãi và những kệ sách khổng lồ, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm check-in độc đáo cho giới trẻ.

Ngoài ra, thư viện còn có sức chứa rất lớn, cho phép bạn khám phá và tìm hiểu thông tin từ hơn 600 đầu sách và tạp chí, với nội dung cực kỳ đa dạng và phong phú.

Thư viện Starfield

Khu phố Myeongdong

Khu phố Myeongdong là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Seoul, Hàn Quốc, đặc biệt dành cho những ai yêu thích mua sắm và ẩm thực đường phố. Đây là một khu vực thương mại sầm uất, nằm ngay trung tâm thủ đô và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Myeongdong được biết đến là “thiên đường” cho tín đồ làm đẹp. Bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như Innisfree, Etude House, Laneige, và Nature Republic, cùng với các cửa hàng quần áo thời trang từ các thương hiệu địa phương và quốc tế.

Khu phố Myeongdong

Làng văn hóa Gamcheon

Làng văn hóa Gamcheon là địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc được ưu thích của bạn trẻ checkin, nằm tại thành phố Busan. Đây là ngôi làng đặc biệt khi những ngôi nhà đầy mày sắc san sát với nhau, tạo ra một khung cảnh rực rỡ gây ấn tượng cho du khách đến đây.

Nếu bạn đang tìm địa điểm có thể bắt trọn được những bức tường sặc sỡ tại Gamcheon thì hãy đi bộ một đoạn tới Tượng Hoàng tử bé và chú cáo hoặc tới quán cà phê Little Planet. Đứng từ trên cao bạn sẽ có view cực chất để ngắm cảnh đẹp của ngôi làng nhỏ bên thành phố cảng.

Làng văn hóa Gamcheon

Ngọn núi Hallasan

Ngọn núi Hallasan nằm ở trung tâm của đảo Jeju và là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, với độ cao 1.947 mét. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của đảo Jeju, thu hút đông đảo du khách yêu thích leo núi, thiên nhiên và khám phá hệ sinh thái đa dạng.

Hallasan nằm trong khu vực Công viên quốc gia Hallasan, được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ và hệ động thực vật đa dạng, bao gồm nhiều loài thực vật đặc hữu chỉ có ở Jeju.  Mùa xuân, khu vực này được phủ đầy hoa đỗ quyên, trong khi mùa thu thì ngập tràn sắc màu đỏ và vàng của cây lá phong.

Ngọn núi Hallasan – Ngọn núi cao nhất Hàn Quốc

Như vậy chúng đã đi qua những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, từ những con phố sâm uất của thành phố Seoul, từ những vùng đất thanh bình thơ mộng cho đến bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc mang lại cho bạn những trải nghiệm thú ví. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc để khám phá vùng đất đầy thú vị này.

Mã tour: HQ16
Thời gian: 6 ngày 5 đêm
Ngày Khởi hành: Liên Hệ
Hành trình: Hà Nội - Seoul - Jeju - Nami - Everland - Hà Nội
Nơi khởi hành: Hà Nội
Di chuyển: Ô tô, Máy bay
Giá tour: 24.900.000 Đặt tour ngay
Mã voucher: HQT.20
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Tiêu chuẩn: Đang cập nhật
Chi nhánh: Đang cập nhật
Loại: Đang cập nhật
Giá: 17.490.000 Mua ngay
Mã voucher: HQ40
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Tiêu chuẩn: Đang cập nhật
Chi nhánh: Đang cập nhật
Loại: Đang cập nhật
Giá: 12.990.000 Mua ngay
Mã voucher: N/A
Thời gian: Đang cập nhật
Tiêu chuẩn: Đang cập nhật
Chi nhánh: Đang cập nhật
Loại: Đang cập nhật
Giá: Liên hệ Mua ngay
DMCA.com Protection Status