Du lịch Đài Loan cần chuẩn bị gì

Xin thị thực du lịch Đài Loan
Để có chuyến du lịch Đài Loan hoàn hảo, đầu tiên bạn nên làm hộ chiếu, thị thực, vé máy bay…Để có thị thực đầu tiên bạn nên có hộ chiếu còn hạn 6 tháng tính đến thời điểm kết thúc tour du lịch Đài Loan, vé máy bay khứ hồi.

Bạn có thể xin thị thực online hoặc nhờ đến các văn phòng đại diện/đại sứ quán để xin thị thực miễn phí qua trang website trực tuyến, nếu bạn xin thị thực thành công bạn sẽ nhận được chứng nhận qua mail, nếu không được xét duyệt bạn đến đại sứ quán để làm. Nếu bạn đi qua đơn vị lữ hành các bạn chỉ cung cấp tông tin hộ chiếu đơn vị lữ hành sẽ làm cho bạn.

Lưu ý: Khi đến sân bay bạn cần mang đủ giấy tờ tùy thân như CMTND, hộ chiếu, thị thực và tiền mặt. Nếu trong trường hợp bạn đã có thị thực thị thực đi Mỹ, Hàn, Úc, những nước thuộc khối Shengen còn hạn, bạn sẽ được miễn thị thực du lịch Đài Loan.

Đổi tiền sang Đài tệ

Trước khi đi du lịch Đài Loan bạn nên đổi ít tiền tệ để thuận tiện khi bạn sang Đài Loan, bạn có thể dùng tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên, hay mua quà hay hàng lơu niệm tại Đài Loan.

Hành lý khi đi Đài Loan

Bạn có thể mang theo 7kg hành lý xách tay, và bạn nên mang theo đồ trang phục theo mùa, nếu đi mùa hè bạn nên mang theo đồ váy để ghi hình cho đẹp mùa thu mùa lá đỏ bạn nên mang theo những chiếc áo khaocs mỏng để thuận tienj cho việc tản bộ vào ban đếm trong tiết trời sẽ lạnh, mùa đông bạn nên mang theo những chiếc áo khoác dày.
Với những kinh nghiệm du lịch Đài Loan mà GrandViet Tour vừa chia sẻ ở trên hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình một chuyến đi hoàn hảo nhất, bên bạn bè người thân.
DMCA.com Protection Status