Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.

Để đi đến một số quốc gia chúng ta cần phải xin được Visa tại Đại Sứ Quán của nước đó ở Việt Nam. Thông thường thủ tục xin Visa yêu cầu khá nhiều giấy tờ để chứng minh bạn đủ điều kiện để có thể đến nước họ. Thường thường là chứng minh về tài chính, khả năng thu nhập để họ biết rằng bạn đi du lịch thuần thúy chứ không có ý định qua đó du lịch và tiện thể ở lại làm ăn sinh sống trên đất nước của họ!
 

Người dân Việt Nam vẫn được miễn visa ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ
Người dân Việt Nam vẫn được miễn visa ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ​


Tuy nhiên, người Việt Nam chúng ta vẫn có thể đến một số quốc gia mà không cần phải xin cấp Visa (thị thực) để nhập cảnh. Ở một số quốc gia, nếu bạn là người Việt bạn chỉ cần có Hộ Chiếu còn hạn 6 tháng hoặc chứng minh bạn có đủ kinh tế để chi tiêu trong thời gian du lịch tại đất nước của họ. Ngoài ra còn những trường hợp tại một số quốc gia chúng ta chỉ cần hộ chiếu và vé máy bay khứ hồi là có thể đi du lịch nước đó luôn và ngay.

Đây là danh sách quốc gia người Việt Nam có thể đến du lịch mà không cần xin Visa:

(Cũng có một số nơi cần xin nhưng thủ tục rất dễ và gần như là 100% được)

Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia, Philppines, Myanmar, Indonesia, Brunei, Malaysia, Kyrgyzstan, Panama, Ecuador, Saint Vincent and the Grenadines, Haiti, Turks and Caicos, Đảo Jeju (Hàn Quốc), Đài Loan, Cộng hòa Dominica, Costa Rica

Các quốc gia vùng lãnh thổ dễ xin Visa:

Maldives, Mauritius, Đông Timor, Nepal, Ấn Độ, Sri Lanka, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Iran
Nhiều nước ở Châu Phi trong đó có Senegal sẽ cấp Visa qua mạng.

Có một số quốc gia cho phép cấp visa online
Có một số quốc gia cho phép cấp visa online​

Các quốc gia/lãnh thổ xin visa không mất phí:

Algeria, Afghanistan, Mông Cổ, Nicaragua, Romania, Cuba là những quốc gia và vùng lãnh thổ cấp thị thực (Visa) cho người Việt Nam có Hộ Chiếu Phổ Thông còn hạn và miễn thu lệ phí (miễn phí).
Để đi du lịch tốt nhất ở những nước này điều đầu tiên bạn cần phải đảm bảo đó là Hộ Chiếu phải còn hạn ít nhất 6 tháng. Mục đích của bạn là đi du lịch thuần thúy, vé máy bay khứ hồi, và có đủ tiền để chi tiêu cho chuyến du lịch của bạn (Một số nơi sẽ đề nghị bạn cho xem 100 USD trước khi họ cấp Visa cho bạn). Đơn giản là chứng minh bạn có tiền để tiêu xài ở đất nước của họ!
Người Việt Nam chúng ta dù chưa được miễn Visa đến quá nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ những trong khu vực chúng ta vẫn đứng trên vài quốc gia khác như Trung Quốc, Triều Tiên, Myanmar.
Đứng đầu bảng là Vương Quốc Anh, Phần Lan, Thụy Điển với số lượng 173 quốc gia có thể đến mà không cần xin visa.
Xếp chót bảng là Afghanishtan với 28 nước có thể tự do đi lại.

Các tin khác

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết
Hướng dẫn đặt dịch vụ của GrandViet Tour

Hướng dẫn đặt dịch vụ của GrandViet Tour

Làm cách nào để đặt dịch vụ với chúng tôi ? Đặt dịch vụ trực tuyến: Hướng dẫn thanh toán trực tuyến với thẻ mang thương hiệu Visa, MasterCard, American Express, JCB
Chi tiết