Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Điều Khoản & Đăng Ký

Điều Khoản & Đăng Ký tour du lịch cùng với công ty Du Lịch Quốc Tế Đại Việt (GrandViet Tour)

1. Giá dịch vụ:

  • Giá dịch vụ ghi trên trang website này là duy nhất và chỉ có giá trị khi quý khách đặt dịch vụ với công ty chúng tôi.
  • Giá dịch vụ có thể thay đổi tùy theo các điều kiện biến động của thị trường vì vậy mong quý khách liên hệ lại với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
  • Giá dịch vụ được tính bằng đồng đô la Mỹ (USD) hoặc đồng Việt Nam (VND). Giá nett, đã bao gồm 5% phí phục vụ và chưa bao gồm 10% thuế VAT (Value Added Tax, Thuế giá trị gia tăng).

a. Giá cho trẻ em:

* Đối với các tour đi du lịch nước ngoài:
  • Dưới 2 tuổi: Miễn phí (không bao gồm các bữa ăn), nghỉ cùng phòng với bố mẹ (không có giường).
  • Từ 2-12 tuổi:
    • Thanh toán 50% giá tour người lớn, nghỉ cùng phòng với bố mẹ và không có giường.
    • Thanh toán 80% giá tour người lớn, nghỉ cùng phòng với bố mẹ và có giường.
Chú ý: Riêng đối với các tour đi Trung Quốc bằng đường bộ trẻ em 2-12 tuổi phải có chiều cao dưới 1,2 m. Nếu cao trên 1,2 m tính giá như người lớn.
* Đối với các tour đi du lịch nội địa:
  • Dưới 5 tuổi: Miễn phí (không bao gồm các bữa ăn), nghỉ cùng phòng với bố mẹ (không có giường).
  • Từ 5-12 tuổi:
    • Thanh toán 50% giá tour người lớn, nghỉ cùng phòng với bố mẹ và không có giường (ghế ngồi cứng nếu đi bằng tàu hỏa).
    • Thanh toán 80% giá tour người lớn, nghỉ cùng phòng với bố mẹ và có giường (ghế ngồi cứng nếu đi bằng tàu hỏa).

b. Chế độ FOC:

Đối với các tour đi du lịch nước ngoài:
  • Nếu đoàn không có Hướng dẫn viên đi từ Việt Nam, công ty sẽ áp dụng chế độ miễn phí hoàn toàn 01 suất người lớn đối với các đoàn đủ 16 khách người lớn trở lên. Tiêu chuẩn 02 người/phòng đôi, nếu lẻ người và đảm bảo về yếu tố giới tính sẽ ngủ ghép phòng 3 giường.
  • Nếu đoàn có Hướng dẫn viên đi từ Việt Nam, công ty sẽ không áp dụng chế độ FOC (miễn giảm) cho đoàn khách đủ 16 người lớn.
Đối với các tour đi du lịch nội địa:
Không áp dụng chế độ FOC (miễn giảm) đối với các đoàn khách nội địa.

2. Đặt dịch vụ:

Quý khách có thể đặt dịch vụ trực tuyến (Online Reservation), đặt bằng Email hoặc bằng Fax. Xin quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn đặt dịch vụ tại phần Hướng dẫn đặt dịch vụ 
Tất cả các dịch vụ phải được đặt qua văn phòng chính của Công ty chúng tôi, thông tin chi tiết như sau:
CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẠI VIỆT (GRANDVIET TOUR) 
Địa chỉ: 08 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tel: +84 (4) 3747 4138/ 3747 8384
Fax: +84 (4) 3747 4139
Email: grandviettour@vnn.vn
Website: http://www.dulichdaiviet.com
Website: http://dulichdaiviet.vn
Website: http://grandviettour.com
Mobile: + 84-4-904196969

3. Xác nhận việc đặt dịch vụ:

Việc xác nhận cho các booking sẽ được thực hiện bởi các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi và gửi tới cho khách hàng bằng email hoặc bằng fax trong vòng 24 giờ ngoại trừ vào những thời điểm đặc biệt như: Lễ hội, mua cao điểm, các sự kiện đặc biệt.... Nếu quý khách không nhận được thư xác nhận của chúng tôi trong vòng 24 giờ sau khi đặt dịch vụ, xin vui lòng gửi thư trực tiếp đến địa chỉ grandviettour@vnn.vn hoặc điện thoại cho số Mobile: + 84-4-904196969

4. Hủy/ Điều chỉnh dịch vụ:

a. Đối với việc đặt phòng khách sạn:

Trường hợp quý khách hủy hoặc điều chỉnh các booking sau khi hóa đơn đã được xuất, quý khách sẽ phải chịu chi phí phạt hủy dịch vụ căn cứ theo quy định của từng khách sạn.
Trường hợp quý khách hủy hoặc điều chỉnh các booking sau khi hóa đơn đã xuất nhưng chưa đến 07 ngày tính đến ngày nhận phòng, quý khách sẽ không phải chịu chi phí phạt hủy dịch vụ.
Trường hợp quý khách hủy hoặc điều chỉnh các booking trong vòng 07 ngày tính đến ngày nhận phòng, quý khách sẽ phải chịu phạt chi phí tiền phòng đêm đầu tiên.

b. Đối với việc đặt tour du lịch:

  • Nếu hủy các booking đặt tour trước 21 ngày tính từ ngày đoàn khởi hành, sẽ không phải chịu chi phí phạt hủy (trong các trường hợp đặc biệt bên công ty có yêu cầu về việc đặt cọc các dịch vụ cho quý khách như: vé máy bay, vé tàu hỏa, tàu thủy... quý khách có trách nhiệm thanh toán cho bên công ty du lịch các chi phí phạt đặt cọc các dịch vụ đó).
  • Nếu hủy các booking đặt tour trong vòng 12-20 ngày tính từ ngày đoàn khởi hành: Quý khách sẽ chịu phạt 10% tổng chi phí tour.
  • Nếu hủy các booking đặt tour trong vòng 7-11 ngày tính từ ngày đoàn khởi hành: Quý khách sẽ chịu phạt 50% tổng chi phí tour.
  • Nếu quý khách hủy các booking đặt tour ít hơn 7 ngày tính từ ngày đoàn khởi hành: Quý khách sẽ chịu phạt 90% tổng chi phí tour.
  • Nếu quý khách hủy các booking đặt tour trong vòng 1 ngày trước ngày đoàn khởi hành: Quý khách sẽ chịu phạt 100% tổng chi phí tour.

c. Đối với các booking đặt vé máy bay:

Các điều kiện phạt hủy đối với các booking đặt vé máy bay sẽ căn cứ theo các quy định của các hãng Hàng không.

5. Hướng dẫn hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ

Tất cả việc hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ phải được thể hiện trên văn bản và thực hiện theo những cách sau đây:
Sử dụng “Mẫu hủy dịch vụ”
Sử dụng email gửi tới địa chỉ sau: grandviettour@vnn.vn
Sử dụng fax với nội dụng hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ và gửi tới số điện thoại +84 (4) 37474139
Một số yêu cầu bắt buộc mà quý khách phải cung cấp cho chúng tôi khi yêu cầu hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ:
Mã dịch vụ
Địa chỉ Email được sử dụng cho việc đặt dịch vụ
Tên đầy đủ được sử dụng cho việc đặt dịch vụ
Chú ý: Chúng tôi không chấp nhận mọi việc báo hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ bằng điện thoại ngoại trừ những trường hợp hết sức khẩn cấp. Mọi yêu cầu về báo hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ chỉ có giá trị khi quý khách nhận được email hoặc fax của chúng tôi báo đã nhận được phiếu báo hủy hoặc điều chỉnh dịch vụ của quý khách.

6. Thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng tại văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội:
Grandviet International Tourist Co., Ltd
Address: 08 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hanoi (nhấn vào đây để xem sơ đồ)
Điện thoại: 84-4-37474138/ 84-4-37478384
Ngoại trừ trường hợp thanh toán bằng tiền mặt, quý khách sẽ phải trả phí giao dịch cho việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, phí là 3,5 %.
Chúng tôi chấp nhận việc thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng chi tiết được hướng dẫn cụ thể tại phần “Hướng dẫn đặt dịch vụ”
Thanh toán bằng chuyển khoản tới tài khoản của chúng tôi chi tiết như sau (Mọi chi phí ngân hàng do quý khách thanh toán):
Người thụ hưởng: GRANDVIET INTERNATIONAL TOURIST CO., LTD (GRANDVIET TOUR)
Số tài khoản: 0021371222190
Tên ngân hàng: Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank in Hanoi)
SWIFT CODE: BF TWNVX002
Địa chỉ: 78 Nguyễn Du, Hànội
Fax ủy nhiệm chi tới số fax của công ty chúng tôi: + 84-4-37474139
Scan ủy nhiệm chi, sau đó gửi bằng email tới địa chỉ email của công ty chúng tôi: grandviettour@vnn.vn
Thanh toán bằng Western Union (quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt – phí dịch vụ do quý khách thanh toán). Quý khách có thể liên hệ với các đại lý của Western Union được đặt tại các ngân hàng địa phương, sau đó sử dụng mẫu giấy chuyển tiền "To Send Money Form" cho người nhận như sau:
  • Người nhận: Mr. Hoang The Hau
  • Địa chỉ: No 1, 149 Duong Quang Ham Street, Hanoi, Vietnam
  • Số di động: +84-904196969
Sau khi hoàn tất việc yêu cầu chuyển tiền, quý khách sẽ nhận được hóa đơn với mã số chuyển tiền (Money Transfer Control Number) của ngân hàng với 10 ký tự, quý khách vui lòng thông báo tên đầy đủ người gửi tiền, gửi từ đâu tới?, số tiền gửi với mã số chuyển tiền tới địa chỉ email grandviettour@vnn.vn

7. Hoàn trả các dịch vụ không sử dụng

  • Grandviet Tour Co., Ltd sẽ có trách nhiệm hoàn trả các phần dịch vụ mà quý khách không sử dụng ngay sau khi hai bên thống nhất được với nhau, tuy nhiên quý khách phải trả tiền phí chuyển tiền qua ngân hàng cho phần dịch vụ không được sử dụng.
  • Quý khách không được giảm trừ hoặc hoàn trả các dịch vụ không sử dụng nếu như quý khách tự tách đoàn hoặc không tham gia vào việc thực hiện dịch vụ trong chương trình.

8. Thay đổi chương trình:

Grandviet Tour Co., Ltd giữ quyền điều chỉnh, thay thế các dịch vụ của chương trình ban đầu với các dịch vụ tương đương trong trường hợp do các nguyên nhân như: thay đổi chuyến bay, thảm họa tự nhiên... làm ảnh hưởng đến chương trình của đoàn.

9. Hướng dẫn viên:

Tất cả các đoàn đi du lịch trong nước và nước ngoài đều có hướng dẫn viên của Grandviet Tour đi theo để hướng dẫn và phục vụ đoàn. Các hướng dẫn viên đều đảm bảo có thể nói tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung. Đối với các đoàn khách đi du lịch nước ngoài có số lượng ít hơn 15 khách người lớn, cả hai bên khách hàng và công ty du lịch sẽ đàm phán lại giá phát sinh tăng thêm để đảm bảo có thể bố trí được hướng dẫn viên cho đoàn. Trường hợp hai bên không thống nhất được, bên công ty du lịch sẽ bố trí hướng dẫn viên tiếng Anh (hoặc tiếng Việt nếu có thể) đón đoàn và phục vụ đoàn từ sân bay của nước đến.

10. Hộ chiếu

Hộ chiếu của quý khách phải còn hạn từ 6 tháng trở lên tính từ thời điểm khởi hành. Trường hợp quý khách là Việt Kiều hoặc khách nước ngoài cần phải có visa nhập cảnh còn hạn quay trở lại Việt Nam.

11. Bất khả kháng

GrandViet Tour không chịu trách nhiệm về những thay đổi hoặc hủy bỏ trong các trường hợp bất khả kháng như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, thảm họa tự nhiên, chính sách thay đổi của chính phủ Việt Nam và nước sở tại mà có liên quan đến việc thực hiện dịch vụ của quý khách.

12. Khiếu nại

Trong các bất cứ các trường hợp xảy ra khiếu nại nào, khách hàng cần thông báo sớm nhất cho bên Grandviet Tour Co., Ltd để có thể điều chỉnh hoặc sửa đổi sao cho hợp lý nhất. Mọi khiếu kiện cần được thực hiện bằng văn bản và gửi tới cho bên Grandviet Tour Co., Ltd trong vòng 3 ngày ngay sau khi dịch vụ kết thúc.

13. Bảo hiểm

Bảo hiểm không bao gồm trong giá tour. Quý khách cần phải mua bảo hiểm du lịch trong suốt quá trình thực hiện tour.

14. Trách nhiệm

Grandviet Tour Co., Ltd đóng vai trò là cầu nối trung gian giữa các hãng hàng không, khách sạn, văn phòng du lịch và các đơn vị cung cấp dịch vụ khác. Vì vậy Grandviet Tour không chịu trách nhiệm trong các trường hợp gây mất mát, thương tổn, phá hoại gây ra do các bên nói trên.

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết