Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Các Địa Điểm Du Lịch Hồng Kông Trung Quốc Đáng Đi

Hồng Kông là một đặc khu hành chính gồm 260 hòn đảo nằm tại phía đông của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, giáp với tỉnh Quảng Đông về hướng bắc và nhìn ra biển Đông, Tây và Nam. Hồng Kông tự hào là thành phố có nhiều tòa nhà chọc trời nhất Thế Giới 

Hồng Kông tự hào là thành phố có nhiều tòa nhà chọc trời nhất Thế Giới ​do đất chật người đông, đại đa số người dân Hồng Kông sống trong những tòa nhà chung cư cao tầng. Những ngôi nhà gia đình đơn lẻ cực hiếm và thường chỉ được tìm thấy ở những khu vực xa xôi hẻo lánh. International Commerce Centre và Two International Finance Centre là 2 tòa nhà cao nhất ở Hồng Kông và là một trong số những tòa nhà cao nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Vì là thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu Thế Giới nên Hồng Kông được Thế Giới biết đến như một thiên đường mua sắm của Châu Á. Kèm theo đó là những địa điểm du lịch, giải trí nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Hồng Kông. Dưới đây sẽ là các địa điểm du lịch Hồng Kông Trung Quốc đáng đi nhất trong năm.

1. Lan Quế Phường ( Lan Kwai Fong )

lan que phuong
Lan Quế Phường là một khu vực được giới hạn bởi đường D'Aguilar và con hẻm nhỏ hơn hình chữ L, được lát đá vôi và là một quảng trường nằm ở trung tâm của Hồng Kông, nơi tụ tập ăn uống, giải trí câu lạc bộ. Khu vực này dành cho những người bán hàng rong trước Chiến tranh Thế Giới lần thứ 2. Hiệp hội Lan Quế Phường là đơn vị hoạt động lợi nhuận tập hợp hơn 100 nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, các nhà bán lẻ và các nhà cung cấp dịch vụ. 

2. Tiêm Sa Chủy ( Tsim Sha Tsui )

tiem sa chuy
Tiêm Sa Chủy là một đặc khu hành chính thuộc quận Du Tiêm Vượng, nam Cửu Long, Hồng Kông. Tiêm Sa Chủy là một trung tâm du lịch lớn của Hong Kong, với rất nhiều trung tâm thương mại và nhà hàng phục vụ khách du lịch. Các trung tâm thương mại lớn tại khu vực này như : 1881 Heritage, Harbour City, K11, New World Centre, China Hong Kong City,... Đây cũng là nơi có mật độ khách sạn dày đặt nhất Hồng Kông, các khách sạn danh tiếng có thể kể đến như : khách sạn Kowloon, khách sạn InterContinental Hong Kong, khách sạn Sheraton, khách sạn Kowloon Shangri-La,... 

3. Hong Kong Disneyland 

hong kong disneyland
Hong Kong Disneyland là một công viên giải trí theo chủ đề nằm trong khu Hong Kong Disneyland Resort thuộc sở hữu và quản lý của Hong Kong International Theme Parks.
Hong Kong Disneyland gồm 4 khu vực chủ đề giống như các công viên Disneyland khác: Main Street, Adventureland, Fantasyland, và Tomorrowland. Nhân viên phục vụ tại công viên có thể nói tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông. Bản đồ chỉ dẫn ghi bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, và tiếng Pháp.

4. Núi Thái Bình ( Victoria Peak )

victoria peak
Núi Thái Bình nằm ở phía đông, là ngọn núi cao nhất đảo Hồng Kông. Là ngọn núi có giá trị đắt nhất Thế Giới với nhiều gia đình giàu có sinh sống. Đỉnh núi có trạm liên lạc radio đóng cửa đối với công chúng tuy nhiên, các khu vực xung quanh lại bao gồm các công viên, khu đất ở đắt giá. Đứng ở đỉnh núi, bạn có thể nhìn được xuống trung tâm thành phố Hồng Kông, các bến cảng và đảo xung quanh. Du khách khi đi du lịch Hồng Kông Trung Quốc chắc chắn k thể bỏ qua nơi này.

5. Tượng Đại Phật Ngong Ping 

tuong duc phat ngong ping
Tượng Đức Phật Ngong Ping nằm trên đảo Lantao, là 1 trong số các tượng Phật to lớn nhất Thế Giới. Tượng Đại Phật Ngong Ping có chiều cao 34m gồm đài sen và thân tượng, trọng lượng khoảng 320 tấn, bạn có thể nhìn thấy tượng từ tận Macau...

Bên trong tượng Phật có khu tưởng niệm những người có tầm ảnh hưởng lớn tại Hồng Kông, từ các lãnh chúa đến người nổi tiếng trên Thế Giới. Bạn phải leo tất cả 268 bậc thang để lên được đây, đối diện tượng Đại Phật là Bảo Liên Thiền Tự ( Po Lin ). Đây là trung tâm phật giáo của Hồng Kông, còn được mệnh danh là " Thế giới Phật giáo ở phương Nam ". 

Đó là 5 địa điểm du lịch Hồng Kông Trung Quốc đáng đi 2018 mà Du lịch Đại Việt chia sẻ cho bạn. Hãy để với chúng tôi,
Du lịch Quốc Tế Đại Việt thường xuyên tổ chức các tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm với giá ưu đãi và rất nhiều phần quà thú vị theo đó là nhân viên hướng dẫn tận tình, đảm bảo an toàn cho các bạn.

Các tin khác

Đi du lịch Nhật Bản tháng 3 có gì đẹp

Đi du lịch Nhật Bản tháng 3 có gì đẹp

Nhật Bản tháng 3 khởi đầu cho một mùa xuân tươi đẹp màu của những bông hoa anh đào đua nhau khoe sắc, và cũng là mùa hoa mận nở oa trắng muốt, và cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội sôi động. Vậy hãy cùng GrandViet Tour đi tour du lịc Nhật Bản Tháng 3 để được hòa mình vào những sự kiện sôi động ngắm những bông hoa tươi thắm tại Nhật Bản nhé.
Chi tiết
Top 5 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp nhất Hàn Quốc

Top 5 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp nhất Hàn Quốc

Mùa xuân mùa của cây non cựa mình, mùa của cây cối đâm chồi nãy lộc và mùa xuân Hàn Quốc du khách còn đắm mình vào vẻ đẹp của loài hoa anh đào đu nhau khoe sắc thắm, và hôm nay hãy cùng GrandViet Tour điểm danh 5 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại Hàn Quốc ngay bên dưới này nhé.
Chi tiết
Tham quan vương quốc người lùn tại Trung Quốc

Tham quan vương quốc người lùn tại Trung Quốc

Nếu có dịp đi du lịch Trung Quốc du khách hãy ghé thăm thành phố Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc du khách ghé thăm và trải nghiệm Công viên Vương quốc người lùn, nằm giữa vùng đất thanh bình bao quanh là hồ nước trong xanh một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Chi tiết
3 Ngày khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Hà Giang

3 Ngày khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Hà Giang

Cùng GrandViet Tour khám phá vẻ đẹp Hà Giang du khách sẽ thỏa thích chinh phục đèo Mã Pí Lèng - một trong tứ đại đỉnh đèo cao nhất Việt Nam hay xuôi thuyền trải nghiệm vẻ đẹp của dòng sông Nho Quế và nền văn hóa của dân tộc H'mông, Dao, Lô Lô, Tày...thỏa thích tham quan Cột cờ Lũng Cú điểm cực Bắc của Tổ quốc, Dinh Thự Vương, dinh thự của vua Mèo, ngôi nhà nổi tiếng trong phim "Chuyện của Pao"Check-in Dốc Thẩm Mã, thung lũng hoa Tam Giác Mạch, hoa lê, hoa mận theo mùa và trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc của người dân vùng núi Tây Bắc.
Chi tiết